Khách sạn Sammy Vũng Tàu

Vinabooking

157 Thùy Vân, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

(08) 3977 8026

Khách sạn Sammy Vũng Tàu

3

157 Thùy Vân, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Tổng quan
  • Bản đồ
sammyvungtau

Khách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng TàuKhách sạn Sammy Vũng Tàu

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (064) 3854755

Mô tả khách sạn

Khách sạn Sammy Vũng Tàu là khách sạn 3 sao với tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc ngay trung tâm khu vực bãi tắm nổi tiếng và sôi động nhất thành phố biển Vũng Tàu – Bãi Sau. Khách sạn được chọn là điểm nghỉ ngơi lý tưởng của nhiều du khách khi đến với Vũng Tàu.

Khách sạn gồm 120 phòng ngủ với kiến trúc hài hoà được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp. Trong đó bao gồm 4 loại phòng là: Superior, Deluxe, Suite và President Suite. Dịch vụ đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là các món ăn với hương vị biển đặc sắc… đang là thế mạnh giúp thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với Sammy Vũng Tàu.

Với tầm nhìn bao quát toàn bộ biển Bãi Sau, tạo nên một không gian hùng vĩ, nên thơ, nhà hàng Sammy không chỉ mang đến cho quý khách các món ăn hợp khẩu vị, mang đậm tính truyền thống, được chế biến và trình bày một cách công phu, đẹp mắt mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực của các thực khách khó tính nhất. Nhà hàng có sức chứa 800 chỗ ngồi cùng hệ thống sản phẩm đa dạng như: Tiệc buffet, tiệc barbecue, tiệc cưới … Tiệc gia đình được phục vụ một cách chuyên nghiệp, thân mật và độc đáo.

Sammy còn có phòng hội nghị đa chức năng có thể chứa 80 người. Phòng hội nghị được trang bị các thiết bị nghe nhìn hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sự thành công cho sự kiện của quý khách.

Sau một ngày tham quan du lịch hay căng thẳng vơi công việc, đến với Sammy Spa, mọi cảm giác đó sẽ được xua tan bởi khung cảnh thiên nhiên trong lành, không gian yên tĩnh, sạch sẽ, ngào ngạt mùi hương hoa cỏ đồng nội và tinh dầu thảo dược… Toàn bộ trang thiết bị phục vụ Spa được nhập từ Thụy Điển với các phương pháp chăm sóc sức khỏe, trị liệu truyền thống như: Body massage, Sauna (khô và ướt), Footmassage, Steambath. Sammy Spa có bác sĩ tư vấn cách lựa chọn gói massage phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng người. Đội ngũ chuyên viên duyên dáng có chuyên môn, đảm bảo mang đến sự thoải mái, khỏe khoắn cho bạn.

Dịch vụ

icon_24hDịch vụ 24/24

icon_internetInternet

icon_barBar

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_cafeCafe

icon_elevatorThang máy

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_spaSauna

icon_familyPhòng gia đình

icon_messageMassage

Tiện ích

Trung tâm

Gần biển