Khách sạn Dic Star Vũng Tàu

Vinabooking

169b Thùy Vân, P.8, Tp.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

(08) 3977 8026

Khách sạn Dic Star Vũng Tàu

4

169b Thùy Vân, P.8, Tp.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Tổng quan
  • Bản đồ
DicStar11

Khách sạn Dic Star Vũng TàuKhách sạn Dic Star Vũng TàuKhách sạn Dic Star Vũng TàuKhách sạn Dic Star Vũng TàuKhách sạn Dic Star Vũng TàuKhách sạn Dic Star Vũng TàuKhách sạn Dic Star Vũng TàuKhách sạn Dic Star Vũng TàuKhách sạn Dic Star Vũng TàuKhách sạn Dic Star Vũng Tàu

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (064) 358 5537

Mô tả khách sạn

Khách sạn Dic Star nằm trên đường Thùy Vân, là trung tâm khu Du lịch Bãi Sau thành phố biển Vũng Tàu.

Dic Star gồm 88 phòng với các loại phòng Standard, Deluxe và D.I.C Suite. Các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại.

Khách sạn có 4 phòng họp thuận tiện cho các cuộc hội họp trong nước cũng như quốc tế, sức chứa lên đến 400 khách với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ hội họp.

Nếu bạn là ngưòi khó tính trong vấn đề ẩm thực thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng nhiều vì khách sạn Dic Star có hệ thống 3 nhà hàng: Yellow Dragon – sân vườn, nhà hàng Lotus, nhà hàng lầu 9 – Babylon.

Các nhà hàng có quầy bar đẹp với các loại rượu ngoại nhập, thức ăn là các món theo phong cách Âu – Á. Vị trí các nhà hàng rất phù hợp cho những bữa tiệc chiêu đãi, liên hoan, sinh nhật, dịch vụ cưới hỏi, hội họp…. Với sức chứa lên tới 500 khách, thực đơn Á, Âu, phong phú và đặc biệt là các món hải sản tươi sống của miền biển Vũng Tàu sẽ đem lại sự hài lòng và niềm vui cho quý khách. Đặc biệt từ nhà hàng Babylon – lầu 9 của khách sạn, quý khách có thể nhâm nhi một ly coktail và thỏa sức ngắm nhìn thành phố biển, tận hưởng hương vị, không khí của biển cả mênh mông.

Nếu thực khách muốn tận hưởng và tìm lại hương vị của các món ăn miền quê Việt Nam thì tại nhà hàng Yellow Dragon – sân vườn, sản phẩm cơm niêu với đầy đủ các món ăn truyền thống mang đậm chất của dân tộc Việt luôn sẵn sàng phục vụ. Các món ăn và dịch vụ ở đây có mức giá cực kỳ hấp dẫn. Tại đây quý khách có thể vừa thưởng thức các món ăn dân tộc vừa tận hưởng không khí biển và lắng nghe các làn điệu dân ca trong tiếng sóng biển rì rào.

Đến với khách sạn Dic Star là đến với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, với các loại hình dịch vụ đa dạng như: hệ thống phòng ngủ sang trọng, bar, nhà hàng, massage, karaoke, tenis… Đặc biệt khách sạn có bãi biển riêng dài hơn 450m chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Dịch vụ

icon_24h Dịch vụ 24/24

icon_internet Internet

icon_barBar

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_cafeCafe

icon_elevator Thang máy

icon_tivi Truyền hình cáp

icon_restaurent Nhà hàng

icon_money Đổi tiền

icon_spaSauna

icon_swimBể bơi

icon_family Phòng gia đình

icon_message Massage

icon_bodyPhòng thể hình

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm

Gần biển