Binh Minh Cable Car Resort

Vinabooking

1A Trần Phú, Phường 1, Bãi trước, Vũng Tàu, Việt Nam

(08) 3977 8026

Binh Minh Cable Car Resort

4

1A Trần Phú, Phường 1, Bãi trước, Vũng Tàu, Việt Nam

  • Tổng quan
  • Bản đồ
301413_120320151744674_STD

 Binh Minh Cable Car Resort Binh Minh Cable Car Resort Binh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car Resort Binh Minh Cable Car Resort Binh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car ResortBinh Minh Cable Car Resort

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (08) 3977 8026

Mô tả khách sạn

Binh Minh Cable Car Resort tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Bãi trước/ Ga tàu tốc hành; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 4.0 km, khách sạn 4 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Và cũng có thể dễ dàng đến Cáp treo Núi Lớn, Bạch Dinh, Sân vận động Lam Sơn.

 

Tại Binh Minh Cable Car Resort, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như cho thuê xe đạp, bãi đỗ xe, người vận chuyển hành lý, phòng gia đình, dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.  Bước vào một trong 36 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tủ lạnh, tivi, nhà bếp, truyền hình cáp, vòi hoa sen. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như tắm hơi, câu lạc bộ trẻ em, phòng tắm hơi, vườn. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Binh Minh Cable Car Resort luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Vũng Tàu.

Dịch vụ

icon_24h Dịch vụ 24/24

icon_internet Internet

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_cafeCafe

icon_tivi Truyền hình cáp

icon_restaurent Nhà hàng

icon_family Phòng gia đình

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm

Gần ga xe lửa

Gần biển