Khách sạn Hoàng Hải Long 1

Vinabooking

56 – 58 Phạm Hồng Thái, Q.1, Tp. HCM

(08) 3977 8026

Khách sạn Hoàng Hải Long 1

2

56 – 58 Phạm Hồng Thái, Q.1, Tp. HCM

  • Tổng quan
  • Bản đồ
phong_2

Khách sạn Hoàng Hải Long 1Khách sạn Hoàng Hải Long 1Khách sạn Hoàng Hải Long 1Khách sạn Hoàng Hải Long 1Khách sạn Hoàng Hải Long 1Khách sạn Hoàng Hải Long 1Khách sạn Hoàng Hải Long 1

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (08) 3824 6379

Mô tả khách sạn

Thuộc hệ thống khách sạn 2 và 3 sao của Hoàng Hải Long, khách sạn Hoàng Hải Long 1 nằm ở trung tâm thành phố, cách chợ Bến Thành khoảng 100m, đối diện khách sạn New World và gần với các điểm vui chơi, mua sắm của thành phố. Hoàng Hải Long 1 là điểm dừng chân lý tưởng của quý khách khi đến thành phố Hồ Chí Minh.

Được thiết kế sang trọng, ấm cúng, khách sạn Hoàng Hải Long 1 gồm 65 phòng nghỉ. Với tiêu chuẩn 2 sao, nhưng đến với Hoàng Hải Long 1, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ đạt chuẩn 3 sao.

Hệ thống dịch vụ của Hoàng Hải Long gồm: phòng hội nghị, massage, phòng tập thể dục… Khách sạn có nhà hàng chuyên phục vụ buffet sáng và các món ăn Âu, Á, các món hải sản hay các món Việt Nam truyền thống.

Quý khách cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của khách sạn. Hãy đến với Hoàng Hải Long 1 và trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy!

Dịch vụ

icon_24hDịch vụ 24/24

icon_internetInternet

icon_wifiWifi

icon_elevatorThang máy

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_moneyĐổi tiền

icon_familyPhòng gia đình

icon_messageMassage

icon_bodyPhòng thể hình

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm