Khách Sạn Đông Kinh

Vinabooking

106 – 108 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

(08) 3977 8026

Khách Sạn Đông Kinh

3

106 – 108 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Bản đồ
Khach-San-Dong-Kinh

Khách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông KinhKhách Sạn Đông Kinh

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (08) 39237032

Mô tả khách sạn

Khách sạn với 44 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV truyền hình cáp, điều hoà nhiệt độ, điện thoại, bồn tắm nước nóng và đặc biệt Khách sạn Đông Kinh còn là nơi lý tưởng để tổ chức những cuộc hội thảo. Nhà hàng của Đông Kinh với khuôn viên đẹp, thiết kế độc đáo mang đến cho quý khách một không gian thoáng mát, thoải mái. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu Á, những đồ uống nhẹ, cocktail…  Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cuộc gặp gỡ, chiêu đãi bạn bè, đối tác hay người thân trong gia đình. Hệ thống các dịch vụ thư giãn và giải trí của Đông Kinh cũng khá hoàn thiện với phòng massage được thiết kế riêng biệt, ấn tượng mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái. Bên cạnh đó là hệ thống beauty salon, Phòng tắm hơi, phòng thư giãn, karaoke, dancing. Đặc biệt với vị trí thuận lợi, từ khách sạn bạn cũng dễ dàng đến với các điểm vui chơi giải trí trong thành phố như các sân khấu ca nhạc, hài kịch… Bằng một hệ thống dịch vụ hoàn thiện cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung, năng động, thông thạo tiếng Anh và tiếng Hoa sẽ mang đến cho quý khách chất lượng phục vụ tốt nhất trong suốt quá trình lưu trú.

Vị trí

106-108 Trần Tuấn Khải P5 Q5 HCMC (gần chợ Hòa Bình)
Tọa lạc ngay trung tâm Quận 5, cách đều đường Trần Hưng Đạo và Đại lộ Đông Tây 100m, được xem là hai tuyến đường chính của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Nằm cách Trung tâm thương mại An Đông 1km; cách Chợ Bến Thành 4km về hướng Bắc và khu vực Chợ Lớn 3km về hướng Nam; cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 30 phút đi bằng taxi.

Dịch vụ

icon_internetInternet

icon_elevatorThang máy

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_moneyĐổi tiền

icon_spaSauna

icon_messageMassage

Tiện ích

Trung tâm