Khách sạn Bông Sen

Vinabooking

117-123 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

(08) 3977 8026

Khách sạn Bông Sen

3

117-123 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Bản đồ
bs_spa0

Khách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông SenKhách sạn Bông Sen

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (08) 3829 1516

Mô tả khách sạn

Khách sạn Bông Sen tọa lạc trên đường Đồng Khởi, con đường trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, rất gần các trung tâm thương mại, điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, với tiện nghi sang trọng.

 

Khách sạn Bông Sen gồm 128 phòng khách và phòng căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc Á Đông. Các phòng đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh, bàn làm việc và tủ để đồ… Ấn tượng nhất là Bông Sen Suite có diện tích 80m2 với không gian của phòng khách rộng rãi, được trang bị một bàn ăn, ghế sofa, có một khu vực làm việc thoải mái để bạn thư giãn hay tổ chức các buổi thảo luận, hội họp nhỏ. Căn phòng loại này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng tìm kiếm và muốn tận hưởng sự sang trọng. Không gian của căn phòng còn được bổ sung bằng một tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh trung tâm thành phố.

 

Khách sạn có 5 phòng họp, bao gồm một phòng họp lớn với sức chứa khoảng 100 khách và 4 phòng họp nhỏ với sức chứa từ 10 đến 25 khách, được trang bị thiết bị chuyên dùng hiện đại. Đây chính là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi huấn luyện, hội thảo, giới thiệu sản phẩm, hội nghị khách hàng,…

 

Đặc biệt khách sạn đã trở thành địa điểm quen thuộc của các thực khách trong và ngoài nước muốn thưởng thức các món ăn thuần Việt, do các đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng Buffet Gánh thực hiện. Bên cạnh đó, khách sạn cũng phục vụ các món ăn Âu, Á hay các món ăn theo phong cách Hồi giáo tại nhà hàng Lotus Center. Nếu muốn thư giãn hay gặp gỡ bạn bè, bạn có thể tìm đến Green Leaf. Tại tiệm cà phê này, bạn vừa được thưởng thức những đồ uống độc đáo, lại vừa có thể tận hưởng không khí được kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và không gian thanh lịch.

 

Tọa lạc tại tầng 6 của khách sạn Bông Sen, BS Spa là một nơi riêng tư và sang trọng, nơi thiên nhiên hòa quyện với sự hiện đại. BS Spa sẽ truyền cảm hứng cho các giác quan để giúp bạn lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

 

Với hơn 30 năm quản lý khách sạn, khi đến với Bông Sen chắc chắn quý khách sẽ mãi ấn tượng về sự duyên dáng, dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi và tinh thần hiếu khách của con người Việt Nam.

Dịch vụ

icon_24hDịch vụ 24/24

icon_internetInternet

icon_barBar

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_cafeCafe

icon_elevatorThang máy

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_moneyĐổi tiền

icon_spaSauna

icon_familyPhòng gia đình

icon_messageMassage

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm