Ideal Hotel Hue

Vinabooking

1 Võ Thị Sáu, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế

(08) 3977 8026

Ideal Hotel Hue

3

1 Võ Thị Sáu, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế

  • Tổng quan
  • Bản đồ
1

Ideal Hotel HueIdeal Hotel HueIdeal Hotel HueIdeal Hotel HueIdeal Hotel HueIdeal Hotel Hue

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (054) 3825555

Mô tả khách sạn

Ideal Hotel Hue toạ lạc ngay trung tâm thành phố Huế nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới, khách sạn Lý Tưởng – nơi ý tưởng trở thành hiện thực, nơi tận hưởng sự khác biết với hầu hết các khách sạn Huế nói riêng và khách sạn Việt Nam nói chung.

Khách sạn Lý Tưởng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với 35 phòng ngủ đủ tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt có 28 phòng ngủ được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bên trong có khu vườn nhỏ, có cá bơi lội, hoa, lá, cỏ cây, suối chảy róc rách tạo cho bạn cảm giác khác biệt, trong lành và hít thở khí trời thiên nhiên như đem cả thế giới vào phòng bạn.

Nhà hàng Royal của khách sạn cũng được thiết kế nhằm mang thiên nhiên đến gần vời thực khách sẽ tạo ra những khoảng không gian tuyệt vời. Nhà hàng phục vụ thực đơn quốc tế cũng như các món ăn Việt Nam và đặc sản Huế.

Khách sạn Lý Tưởng chào đón bạn với sự thân thiện và ấm áp theo phong cách dịu dàng nét Huế theo phong tục đất nước Việt Nam, bạn sẽ luôn cảm thấy cuộc sống chỉ toàn là nụ cười và sự thân thiện và sự phục vụ chu đáo trong suốt quá trình ở tại khách sạn Lý Tưởng Huế.

Dịch vụ

icon_internetInternet

icon_wifiWifi

icon_elevatorThang máy

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_familyPhòng gia đình

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm

Gần ga xe lửa