Khách sạn Hồ Gươm

Vinabooking

38 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(08) 3977 8026

Khách sạn Hồ Gươm

3

38 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Tổng quan
  • Bản đồ
Untitled1

Khách sạn Hồ GươmKhách sạn Hồ GươmKhách sạn Hồ GươmKhách sạn Hồ GươmKhách sạn Hồ GươmKhách sạn Hồ Gươm

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (04) 39369667

Mô tả khách sạn

Khách sạn Hồ Gươm nằm khiêm tốn ở trung tâm phố cổ Hà Nội, là nơi khó quên cho những ai đã từng tới đây. Chỉ mất vài phút đi bộ từ khách sạn, du khách có thể đến được hồ Gươm, tháp Rùa, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn – nơi được coi là biểu tượng đẹp nhất của Thủ đô. Du khách cũng có thể đi dạo và thưởng thức các món ngon đặc trưng đã làm say lòng không biết bao thế hệ người Hà Nội như phở, nem tai, kem Tràng Tiền… Cũng rất thuận tiện để du khách đến được các ngân hàng, bưu điện, nhà hát lớn hay các trung tâm mua sắm lớn của thành phố…

Khách sạn Hồ Gươm đạt tiêu chuẩn 3 sao, gồm 9 tầng với 58 phòng nghỉ cao cấp. Phòng nghỉ gồm các loại Executive Suite, Senior Suite, Deluxe và Superior. Tất cả đều được thiết kế với phong cách độc đáo, sang trọng, trang trí phòng hài hòa, màu sắc tao nhã. Điều này tạo cho khách một cảm giác vô cùng thanh bình và ấm áp khi nghỉ ngơi tại đây. Trong đó phòng Executive mang phong cách độc đáo với màu sắc đặc trưng của phố cổ Hà Nội với gam màu trầm, ấm áp. Không gian trong phòng thoáng mát, sạch sẽ, mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra ngoài. Đặc biệt tầng thượng của khách sạn là 1 Coffee City view rất đẹp; từ đây, khách có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh phố Hai Bà Trưng.

Đội ngũ nhân viên trong khách sạn được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Đến với khách sạn Hồ Gươm, du khách có thể cảm nhận được một “Hà Nội thu nhỏ, được thể hiện ở cả không gian bên ngoài, cách bài trí bên trong và sự phục vụ mang đậm phong cách người Tràng An.

Dịch vụ

icon_internet Internet

icon_barBar

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_elevator Thang máy

icon_tivi Truyền hình cáp

icon_restaurent Nhà hàng

icon_family Phòng gia đình

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm