Khách sạn Cửu Long Cần Thơ

Vinabooking

52 Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

(08) 3977 8026

Khách sạn Cửu Long Cần Thơ

3

52 Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

  • Tổng quan
  • Bản đồ
8_11

Khách sạn Cửu Long Cần ThơKhách sạn Cửu Long Cần ThơKhách sạn Cửu Long Cần ThơKhách sạn Cửu Long Cần ThơKhách sạn Cửu Long Cần Thơ

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (0710) 3822669

Mô tả khách sạn

Khách Sạn Cửu Long tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, thủ phủ của Đồng bằng sông Cửu Long. Khách sạn có khuôn viên thoáng mát, bãi đậu xe rộng, an toàn, thuận tiện cho việc đi lại và lưu trú của quý khách.

Khách sạn gồm 99 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiên đại đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Máy điều hòa, tủ lạnh, bồn tắm, hệ thống nước nóng, tivi vệ tinh, điện thoại quốc tế…

Khách sạn Cửu Long có 3 hội trường với sức chứa từ 60 – 450 khách với đầy đủ các phương tiện phục vụ các hội nghị, hội thảo có tầm cỡ quốc tế.

Nhà hàng sân vườn với sức chứa 2000 khách và 2 nhà hàng lớn công suất 500 và 800 khách là nơi thích hợp để tổ chức tiệc cưới, tiệc chiêu đãi, hội nghị. Nhà hàng phục vụ với hệ thống thực đơn Âu, Á, Hoa, Việt phong phú. Đặc biệt, các nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những món đặc sản miền Tây đúng chất.

Ngoài ra, khách sạn bao gồm các dịch vụ karaoke, massage, xông hơi… với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn cực kỳ thoải mái.

Dịch vụ

icon_internetInternet

icon_wifiWifi

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_spaSauna

icon_familyPhòng gia đình

icon_messageMassage