Khách sạn Novotel Phan Thiết

Vinabooking

01 Tôn Đức Thắng, P.Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

(08) 3977 8026

Khách sạn Novotel Phan Thiết

4

01 Tôn Đức Thắng, P.Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

  • Tổng quan
  • Bản đồ
vn127

Khách sạn Novotel Phan ThiếtKhách sạn Novotel Phan ThiếtKhách sạn Novotel Phan ThiếtKhách sạn Novotel Phan ThiếtKhách sạn Novotel Phan ThiếtKhách sạn Novotel Phan ThiếtKhách sạn Novotel Phan ThiếtKhách sạn Novotel Phan Thiết

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (062) 382 2393

Mô tả khách sạn

Khách sạn Novotel nằm dọc theo bãi biển Phan Thiết, cách thành phố Hồ Chí Minh gần 200 km về phía Đông Bắc. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đến các địa điểm du lịch và vui chơi của thành phố biển này. Đặc biệt, khách sạn được bao bọc bởi Câu lạc bộ golf Ocean Dune.

Là một nơi nghĩ dưỡng lý tưởng, Novotel Phan Thiết gồm 123 phòng được thiết kế mang đẳng cấp, trang trí ấn tượng. Các phòng của khách sạn đều có ban công nhìn ra biển hoặc sân golf. Ấn tượng hơn cả là từ các phòng này, bạn sẽ có tầm nhìn ngoạn mục ra những dãy núi xa xa và vùng đồng bằng duyên hải trù phú. Các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, sang trọng.

Được xem là một khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, Novotel có những chương trình vui chơi giải trí, du ngoạn chọn lọc cùng những hình thức thể thao, hoạt động bãi biển, bể bơi, và sân golf. Trong đó, Ocean Dune Golf Club được thiết kếvới cỏ xanh bao bọc xung quanh với trung tâm là sân golf rộng 25.000 m2 tạo ra không gian thoáng đãng, bao la của một vùng thảo nguyên. Ở đây còn có những đụn cát, gió biển, thực vật biển và cảnh biển nhằm làm toát lên một vẻ đẹp hoang sơ cho câu lạc bộ golf này. Ocean Dune Club đã từng được bình chọn là sân golf số 1 ở Việt Nam.

Cùng với sân golf tuyệt đẹp, khách sạn có 2 bể bơi, trung tâm chăm sóc sắc đẹp với phòng sauna và massage, sân tennis với hệ thống đèn hiện đại và trung tâm có các hoạt động thể thao mặt nước. Đến với Novotel, bạn có thể lựa chọn cho mình một loại hình giải trí phù hợp, hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động khác bao gồm: du ngoạn bằng xe Jeep, thăm núi Tà Cú, suối nước nóng Bình Châu, khu vườn ươm trái cây máu rồng, leo núi đá…

Sau giờ phú vui chơi, giải trí hay thư giãn, hãy chọn cho mình những món ăn miền biển hấp dẫn hay các loại đồ uống mát lạnh tại hệ thống nhà hàng và quầy bar của Novotel. Ở ngay tầng trệt của khách sạn, bạn dễ dàng bắt gặp nhà hàng Seahorse với tầm nhìn ra bãi biển và khu vườn cây xanh tốt. Nhà hàng phục vụ các món Âu – Á và các món hải sản ngon nhất ở Phan Thiết. Ngoài ra, nhà hàng cũng mang đến cho bạn bữa tiệc buffet sáng hàng ngày.

Trong khi đó, Bar – A – Cuda lại mang màu sắc của một không gian ấm cúng, nhìn ra vườn cây và bể bơi. Nhà hàng gồm các món ăn nhẹ, cocktail và nhiều đồ uống khác. Đặc biệt, bạn còn được thưởng thức nhạc sống do ban nhạc danh tiếng Philippino biểu diễn hàng đêm.

Dragon Bar là nơi bạn sẽ tìm thấy một không gian thư giãn tuyệt vời, một không khí sôi động với các đồ uống và rượu hảo hạng.

Nếu bạn đến Phan Thiết để công tác hay vì công việc kinh doanh, Novotel cũng là điểm dừng chân lý tưởng. Khách sạn có các dịch vụ cao cấp để hỗ trợ công việc kinh doanh của bạn. Ngoài một trung tâm thương vụ với đầy đủ các dịch vụ cần thiết, Novotel Phan Thiết còn bao gồm 4 phòng hội nghị có thể sử dụng riêng cho các cuộc họp nhỏ hay kết hợp lại để phục vụ cho những hội nghị lớn với sức chứa lên đến 300 người. Tại các phòng hội nghị này, bạn vẫn có thể nghe tiếng sóng viển rì rào và ngắm cảnh quan trên bãi biển xinh đẹp vào giờ giải lao.

Dịch vụ

icon_24h Dịch vụ 24/24

icon_internet Internet

icon_barBar

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_cafeCafe

icon_elevator Thang máy

icon_tivi Truyền hình cáp

icon_restaurent Nhà hàng

icon_money Đổi tiền

icon_spaSauna

icon_swimBể bơi

icon_family Phòng gia đình

icon_message Massage

icon_bodyPhòng thể hình

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm

Gần biển

Gần sân golf