Bốn Biển Resort Mũi Né

Vinabooking

30 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

(08) 3977 8026

Bốn Biển Resort Mũi Né

3

30 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (062) 374 1081

Đặt phòng trực tuyến

Mô tả khách sạn

Bốn Biển Resort Mui Ne cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 220km về hướng Đông, qua khỏi thành phố Phan Thiết khoảng 15 phút đi xe. Khu du lịch nằm trong một dải các khu nghỉ mát sang trọng dọc theo biển, bên cạnh những nhà hàng tốt nhất.

Khu du lịch Bốn Biển, một thiên đường miền nhiệt đới của riêng bạn trên vùng biển Mũi Né, Phan Thiết. Đây còn là một khu nghỉ mát sang trọng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Bốn Biển là khu nghỉ mát mới và hiện đại với 72 phòng nghỉ sang trọng được trang bị máy điều hoà, điện thoại, tivi, truyền hình vệ tinh, bồn tắm… Cùng với một hồ bơi riêng khá lớn là một nhà hàng dành cho những vị khách sành ăn. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống của Việt Nam và nước ngoài. Bốn Biển cũng có một quầy bar nằm cạnh hồ bơi và bờ biển.

Đến với Bốn Biển, bạn có thể dạo vòng quanh và thưởng ngoạn khung cảnh lộng lẫy trong khuôn viên khu nghỉ mát. Hay nằm tắm nắng thảnh thơi trên bờ biển cát trắng nguyên sơ, thưởng thức những buổi trưa lướt sóng trên biển đầy hào hứng với một trong các hướng dẫn chuyên nghiệp cũng là một cách giải trí, xả stress. Nếu còn đủ sức, hảy làm một chuyến du khảo bằng xe Jeep vào miền cát trắng mang dáng vẻ sa mạc Sahara hay đi cáp treo lên một ngôi chùa núi hẻo lánh để được ngắm nhìn tượng Phật nằm lớn nhất Việt Nam. Mua sắm tại khu chợ Phan Thiết sầm uất hay thưởng thức ly cà phê đá mát lạnh tại những quán cà phê địa phương cũng là những thú vui mà bạn dễ dàng thực hiện khi lưu trú tại Bốn Biển.

Dịch vụ

icon_internetInternet

icon_barBar

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_swimBể bơi

icon_familyPhòng gia đình

Tiện ích

Gần biển